รอวันผงาด!บาโลเตลลี่ เดือดหลังโดนมองหมดน้ำยา

2530

มาริโอ บาโลเตลลี่ สวนกลับคนร่วมรายการคนหนึ่งที่บอกว่าเขาไม่ได้เล่นให้ทีมใน เซเรีย อา มาหลายปีจนไม่เก่งเหมือนเดิมอีกต่อไป ท่ามกลางสถานการณ์ที่เขายังว่างงาน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้สังกัด ตอบโต้คนร่วมรายการคนหนึ่งที่เหมือนจะสื่อว่าทุกวันนี้เขาไม่ได้เก่งอีกต่อไปแล้วเพราะไม่ได้เล่นให้ทีมใน เซเรีย อา มาหลายปี

ปัจจุบัน บาโลเตลลี่ ยังหาทีมใหม่ไม่ได้เลยนับตั้งแต่ที่ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ทีมในลีกตุรกีในปีนี้ โดยมันเคยมีข่าวว่าเขากำลังเจรจากับบางทีมใน เซเรีย อา อยู่ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เขาเล่นให้ทีมในลีกสูงสุดของอิตาลีต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2019-20 กับ เบรสชา เลย

ทั้งนี้ ล่าสุด บาโลเตลลี่ ไปร่วมรายการๆ หนึ่ง โดยรายการนั้นนอกจากเขาก็ยังมี รัดย่า นาอิงโกลัน กับ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ มาร่วมรายการด้วย และยังมีสตรีมเมอร์อีกคนชื่อ เอเนอริกซ์ ซึ่งช่วงหนึ่งนั้น เอเนอริกซ์ บอกว่าตอนนี้ โจเอล โปห์ยานปาโล่ นักเตะของ เวเนเซีย ยังเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า บาโลเตลลี่ ด้วยซ้ำ พร้อมบอกว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ มักจะเล่นให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ใน เซเรีย อา

หลังได้ยินแบบนั้น บาโลเตลลี่ ก็พูดว่า “มึงพูดบ้าอะไรวะ ? แค่เพราะข้าไม่ได้เล่นอยู่ใน เซเรีย อา มันเลยหมายความว่าสิ่งที่ข้าเคยทำได้ในลีกอื่นมันเลยไม่มีค่างั้นเหรอ ? แกไปตายห่าซะเถอะ รวมถึง เซเรีย อา ด้วย ข้าขอสัญญาเลย ข้าจะอาละวาดให้ยับในการเล่น เซเรีย อา เมื่อข้าได้ทีมใหม่แล้ว ข้านี่แหละจะอาละวาดใน เซเรีย อา