บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดใจ! เหตุต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู

42

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนยู ระบุถึงเหตุผลการตัดสินใจต่อสัญญากับ ผีแดง โดยระบุว่าเล็งเห็นถึงความพยายามของสโมสร

แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส สร้างความชื่นใจให้กับสาวก เร้ด อาร์มี่ เนื่องจากเขาประกาศต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกจนถึงปี 2027 โดยมีอ็อปชั่นเพิ่มสัญญาได้อีกปี

หลังจรดปากกา ล่าสุดเมื่่อ 20 ส.ค.อดีตดาวเตะทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งย้ายสู่  โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปี 2020 ระบุถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจฝากอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแล้ว

“สโมสรรู้ว่าผมต้องการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุด พวกเขารู้ว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาทีม และผมคิดว่าเรากำลังทำอยู่” แฟร์นันด์ส เอ่ยกับเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อ 20 ส.ค.

กระนั้นก็ดี จอมทัพ ผีแดง ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งเป้าว่าสโมสรจะต้องคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้หลังตัดสินใจต่อสัญญา

“ผมบอกกับพวกเขาว่า “ผมไม่ต้องการคำสัญญาว่าเราจะได้แชมป์ลีก” มันเป็นเพราะไม่มีใครสัญญาสิ่งนี้ได้ แต่อย่างน้อยเราจะมีทีมที่ต่อสู้ได้ตลอดทั้งซีซั่นเพื่อพยายามคว้าถ้วยรางวัล ผมคิดว่าสโมสรกำลังทำอยู่ด้วยการพยายามคว้านักเตะเข้ามาเพิ่มคุณภาพให้กับทีม ดังนั่นทุกคนจะต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง”

แฟร์นันด์ส ระบุถึงข่าวลือกับหลายทีมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , บาเยิร์น และสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ว่า “ตัวเลือกแรกของผมคือการอยู่กับสโมสรต่อ ผมอยากเห็นสโมสรทะยานไปข้างหน้า ดังนั้นผมจึงเห็นอนาคตกับที่นี่ บอกตามตรงผมมองว่าสโมสรมีความพยายาม”

“ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ มันทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมฝันที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ยูไนเต็ด ผมมีโอกาสแล้ว และสโมสรโปรดของผมคือ ยูไนเต็ด ผมโชคดีมาก มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ”

“แน่นอนว่าความรักของผมที่มีต่อสโมสรไม่เคยเปลี่ยน มันมีแต่มากขึ้นเพราะคุณได้รู้จักเมือง คุณได้รู้จักแฟนบอล และผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ พวกเขาเข้ามาดูเกมทุกนัด มันแตกต่างไปจากทุกประเทศ”