แฮร์รี่ เคน กระซวกตาข่าย สเปอร์ส?บาเยิร์น อัปเดตความฟิตหอกตัวกลั่น

60

บาเยิร์น มิวนิค อัปเดตความคืบหน้าออกมาแล้วว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญพร้อมปะทะกับ สเปอร์ส อดีตต้นสังกัดในเกมอุ่นแข้งนัดต่อไปของสโมสรหรือไม่

บาเยิร์น มีคิวบุกไปบู๊กับ สเปอร์ส ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมกระชับมิตรวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.หลังจากนัดก่อนที่ทั้งสองทีมดวลกันในกรุงโซลซึ่ง เสือใต้ กำชัย 2-1 เคน ไม่ได้เผชิญหน้ากับอดีตสโมสรเนื่องจากยังได้พักผ่อนหลังรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024

อย่างไรก็ดี ในเกมที่ลอนดอนเสาร์นี้ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการของ บาเยิร์น ยืนยันว่า เคน พร้อมล่าตาข่ายทีมเก่าเนื่องจากเขากำลังจะกลับมาซ้อมกับทีมหลังสื่อคาดว่าสตาร์อิงลิชจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้เช่นกัน

“แฮร์รี่ จะกลับมาซ้อมกลางสัปดาห์นี้ อาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้เลวร้าย ความผิดหวังที่แพ้นัดชิงยูโรน่าเจ็บปวดมากกว่า” เอเบิร์ล เอ่ยเมื่อ 6 ส.ค.

“แน่นอนว่าเขาจะบินไปที่ลอนดอนกับเราเพราะมันเป็นเกมของเขาเช่นกัน และจากนั้นเราจะเตรียมความพร้อมให้กับเขาทีละสเต็ปในการเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล และเพื่อทำให้เขาพร้อมสำหรับเกมบุนเดสลีกา”

ทั้งนี้ หลังจบเกมบู๊กับ สเปอร์ส เสือใต้ ยังมีคิวเคาะสนิมนัดสุดท้ายปะทะกับ ติโรล วันที่ 13 ส.ค.ก่อนเริ่มต้นซีซั่นด้วยการบุกไปเยือน อูล์ม ในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล วันที่ 17 ส.ค.แล้วจึงออกสตาร์ตเกมลีกนัดออกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันที่ 25 ส.ค.