แก้ไม่หาย!อันเช่ รับ มาดริด ยังไร้แววคืนฟอร์มเก่ง

22

คาร์โล อันเชล็อตติ ก้มหน้ารับ เรอัล มาดริด ยังแก้ไขฟอร์มการเล่นกันไม่ได้เลย แต่ยืนยันว่ามันไม่ใช่ปัญหาเรื่องทัศนคติหรือสภาพจิตใจแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าทีมของตนยังเล่นได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ ลาส พัลมาส 1-1

แม้ว่าจะมีชื่อชั้นเหนือกว่าและมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่า แต่กลับกลายเป็นว่าเกมนี้ มาดริด เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมยังโดนนำไปก่อนด้วยซ้ำ ทำให้ในการลงเล่นเกมลีก 3 นัดแรกนั้นพวกเขาเก็บได้เพียง 5 แต้ม

อันเชล็อตติ เผยว่า “มันเป็นครึ่งแรกที่เราเล่นกันได้แย่ เราขาดสมดุลที่ดี เราต้องหาทางแก้ให้ได้โดยเร็ว ผมไม่เห็นว่าเราทำได้ดีขึ้นจากเกมกับ มายอร์ก้า (เสมอ 1-1) แม้แต่นิดเดียว เราไม่ใช่ทีมที่เล่นกันได้แข็งแกร่ง สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะหาความแข็งแกร่งแบบเดียวกับซีซั่นก่อนเจอ”

“เราต้องแก้ไขให้ได้โดยเร็ว ผมต้องทำให้นักเตะทั่วทั้งสนามเข้าใจถึงแผนของผมมากกว่านี้ เกมที่ผ่านๆ มามันแสดงให้ผมเห็นว่ามีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี มันเป็นปัญหาด้านฟุตบอลเท่านั้น เราเล่นกันได้ช้า ไม่ได้เคลื่อนที่กันมากเท่าที่ควร ปัญหามันค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว”

“มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องหาทางแก้ให้เจอ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ ปัญหามันไม่ใช่เรื่องสภาพจิตใจ ไม่ใช่การขาดบุคลิกที่ดี หรือขาดทัศนคติที่ดี หลายอย่างมันกำลังไปได้ไม่สวย เราไม่สามารถทำแต้มหลุดมือแบบที่ทำในเกมเยือน 2 นัดได้”