อาฆาต! สาวก แอต. มาดริด จัดหนักใส่ เชา เฟลิกซ์ ก่อนเกมบาร์เซโลน่า

60

สาวก แอต. มาดริด กลุ่มหนึ่งยังอาฆาต เชา เฟลิกซ์ จนแสดงออกผ่านทางกิจกรรมบางอย่างในช่วงก่อนเกมกับ บาร์เซโลน่า ขณะที่ เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าดีใจมากๆ ที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกมาชนะ “ตราหมี” ได้ถึงบ้าน

แฟนบอลบางส่วนของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเกลียดชังต่อ เชา เฟลิกซ์ แบบรุนแรง ในช่วงก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง เอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ เจอกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องท่ามกลางรายงานที่ระบุว่าเขาผิดใจกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม เฟลิกซ์ ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ในสัญญาไม่มีเงื่อนไขที่ห้าม เฟลิกซ์ ลงเจอกับ แอต. มาดริด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ เคยพูดตั้งแต่ก่อนที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้นแล้วว่า บาร์เซโลน่า คือทีมโปรดของเขา และเขาก็ใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ “อาซูลกราน่า” มาตั้งแต่ยังเด็กๆ แล้ว ซึ่งพฤติกรรมของดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ทำให้แฟนบอล แอต. มาดริด โมโหมากๆ และแสดงออกอย่างต่อเนื่องว่าไม่ต้องการให้เขากลับมาอยู่กับทีม

กระทั่งล่าสุด สาวก “ตราหมี” บางส่วนก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นด้วยการเอาชุดแข่งของ เฟลิกซ์ มาเผาทิ้งตรงหน้าสนาม ขณะที่บางส่วนก็ไปถุยน้ำลายใส่แผ่นเหล็กที่มีชื่อของเจ้าตัว โดย แอต. มาดริด มีธรรมเนียมว่าจะสลักชื่อนักเตะของทีมบนแผ่นเหล็กแล้วเอาไปประดับบริเวณหน้าสนามมาพักหนึ่งแล้ว