ยิ่งใหญ่ยาวๆ! คาร์โล อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด ชุดนี้เจ๋งได้อีกนาน

135

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ ทีมตนชุดนี้เจ๋งได้อีกนานหลายปี พร้อมพูดถึงอนาคตของสองแข้งเก๋าอย่าง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า ทัพ “ราชันชุดขาว” ชุดนี้ สามารถครองความยิ่งใหญ่ได้อีกหลายปี หลังล่าสุดระเบิดฟอร์มโหด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม เดปอร์ติโบ อลาเบส 5-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ซึ่งการันตีคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2023/24 เรียบร้อย ได้ประตูจาก จู๊ด เบลลิงแฮม นาทีที่ 10, วินิซิอุส จูเนียร์ สองลูกในนาทีที่ 27 กับ 70, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 45 และ อาร์ดา กือแลร์ นาทีที่ 81 โดยพวกเขาเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 93 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ลงเตะน้อยหว่าหนึ่งนัดถึง 17 แต้ม

“สร้างยุคที่ยิ่งใหญ่ของเราน่ะเหรอ? ใช่ ผมว่าเราสามารถทำได้ สโมสรแห่งนี้มีผู้เล่นอายุน้อยเก่งๆ หลายคน” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึงอนาคตของ โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช สองกองกลางประสบการณ์สูงของทีม ที่กำลังจะหมดสัญญา “สโมสรและตัวนักเตะจะมีการพูดคุยกันหลังนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด เหลือโปรแกรมเตะเกมลีกอีกสองนัด (เยือน บียาร์เรอัล และเปิดบ้านเจอ เรอัล เบติส) ก่อนปิดซีซั่นด้วยเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมีคิวดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน