จบสกอร์ห่วย! มิเกล ลั่นยอมหุบปากถ้า แจ็คสัน ยิงทุกสัปดาห์

30

จอห์น โอบี มิเกล ออกโรงตอบโต้ นิโกลัส แจ็คสัน พร้อมท้าว่าจะยอมหุบปากถ้าอีกฝ่ายยิงได้แบบทุกสัปดาห์

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางชาวไนจีเรีย สวนกลับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้า เชลซี โดยบอกว่าตนแค่พูดว่าอีกฝ่ายต้องแก้เรื่องการจบสกอร์เท่านั้น ไม่ได้ตำหนิอะไรแบบร้ายแรงเลย พร้อมยืนยันว่า แจ็คสัน ยังต้องแก้เรื่องการยิงอยู่

ตอนจบเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลที่ เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น มิเกล เคยบอกว่าตอนนี้ แจ็คสัน ยังไม่รู้วิธีการยิงที่ดี และบอกว่า เชลซี กำลังขาดกองหน้าชั้นนำ ซึ่งล่าสุด แจ็คสัน เพิ่งทำประตูได้ตั้งแต่ช่วง 98 วินาทีแรกในเกมที่ “สิงห์บลูส์” ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และมันก็ทำให้เขาพิมพ์จวก มิเกล เลยว่าให้หุบปากไปซะ

มิเกล เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ผมชอบเขาในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่งนะ ผมชอบเขาจริงๆ เขามีศักยภาพสำหรับการเป็นนักเตะ แต่เขายังต้องฝึกฝีเท้าเพิ่มอีก เขาจำเป็นต้องแก้ไขเรื่องการจบสกอร์ ผมไม่เคยพูดสักนิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ห่วย ผมแค่บอกว่าเขายังจบสกอร์ได้ไม่ดีก็เท่านั้น”

“เขายังอายุน้อย ผมบอกแค่ว่าเขาต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาอยู่กับทีมเพื่อช่วยเขา เพื่อทำให้เขาเก่งขึ้น เราทุกคนต่างก็เห็นว่าเขาทำงานอย่างหนักทุกสัปดาห์ เขาวิ่งไปทั่วและทำให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ดีที่จะทำประตูได้ แต่การจบสกอร์มันยังไม่น่าประทับใจ ผมพูดแค่นั้นเอง”

“เขายังอายุน้อยอยู่และต้องการใครสักคนที่จะเข้ามาช่วยเขา ถ้าเขาทำประตูได้ทุกสัปดาห์แล้วน่ะให้เขาค่อยมาบอกผมแล้วกันว่าให้ผมหุบปาก”